KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN

Khoá học digital marketing bất động sản được DPL thiết kế đặc biệt cho ngành bất động sản sẽ giúp học viên nắm được những kiến thức cốt lỗi, những tư duy logic trong việc kết hợp các công cụ để làm marketing hiệu quả.

Học đi, chờ chi! Nếu bạn đang tìm kiếm một khoá học digital marketing bất động sản chuyên sâu, do chính những Marketer đang làm việc trong ngành hướng dẫn, thì khoá học này đích thị là dành cho bạn. Tất các kiến thức về marketing online trên nền tảng digital đều có trong đề cương của khoá học này!

👉 CÙNG VƯỢT KHÓ QUA MÙA ĐÔNG BĐS 🔥

Từ việc thấu hiểu những khó khăn của một sales bất động sản gặp phải trong quá trình tìm kiếm khách hàng. Việc phải bỏ ra nhiều công sức và chi phí nhưng hiệu quả đem lại không cao! Rất nhiều trường hợp nhân viên bán được hàng rất tốt, nhưng chỉ một thời gian sau đó họ bị cạn nguồn khách hàng, dẫn đến không có giao dịch. Doanh số và thu nhập không ổn định dù đã gắn bó nhiều năm với nghề.

Lý do chính xác ở đây không phải họ không giỏi, mà do họ chưa hệ thống được kiến thức cũng như vận dụng tối đa sức mạnh của Digital Marketing để tạo một cỗ máy tìm kiếm khách hàng của riêng mình.

Với kinh nghiệm đang làm nhiều năm trong ngành bất động sản và với những khó khăn nói trên, khoá học digital marketing bất động sản được thiết kế với phương châm học một nơi, làm mọi nơi. Học viên sẽ được học cách sử dụng tất cả các nền tảng marketing online hiện như Facebook, Google, Zalo,… kết hợp với việc học dựng một website để tự tạo cho mình một hệ thống tiếp thị & tiếp thị lại hoàn chỉnh phù hợp với sản phẩm bất động sản của mình!

“Tự tay xây dựng và quản lý CỖ MÁY TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG của riêng bạn với khoá học Master Digital Marketing BĐS !”

NỘI DUNG KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN

LÀM MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN BÀI BẢN CHUYÊN NGHIỆP

nền tảng marketing online bất động sản
Phần 0: Nền tảng Marketing Online

PHẦN 0

NỀN TẢNG MARKETING ONLINE

Một lỗi rất lớn mà nhiều bạn khi Digital Marketing để làm bất động sản mắc phải, là hiểu sai về bản chất và vị trí của digital marketing trong quá trình “chốt deal” dẫn đến quảng cáo không hiệu quả.

Chọn sai kênh, sai loại hình, không lập được kế hoạch, không tìm hiểu được thị trường trước khi làm marketing bất động sản, chắc chắn bạn sẽ “đốt tiền

Module nền tảng là điều bắt buộc phải học trước khi các học viên học sử dụng facebook, google, zalo,… chạy quảng cáo.

PHẦN 1

HỌC THIẾT KẾ WEBSITE

“Sẽ giống như xây nhà trên mảnh đất của người khác, nếu như làm sale bất động sản mà không có website “

Để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của re-marketing (tiếp cận lại khách hàng cũ với chi phí cực thấp) thì bắt buộc một sale bất động sản cần phải có một website cần phải có website riêng. Website sẽ giúp học viên quảng cáo trên Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Cốc Cốc,…

Với khoá học tại Phú Digital bạn tự dựng được website dự án chuyên nghiệp cho riêng mình trên nền tảng WordPress.

Thiết kế website wordpress
Phần 1: Website Marketing
Facebook Marketing - phần quan trọng nhất trong khoá học marketing onine bất động sản này
Phần 2: Facebook Marketing

PHẦN 2

HỌC QUẢNG CÁO FACEBOOK

Hơn 2/3 dân số Việt Nam đang sử dụng, Facebook được xem là kênh marketing chủ lực trong những năm gần đây. Với nhiều hình thức quảng cáo lấy ngay được data khách hàng, module facebook marketing được xem là 1 phần quan trọng trong khoá học này.

Tại Phú Digital sẽ tập trung các kiến thức về lập kế hoạch, sử dụng Facebook Ads tạo các chiến dịch quảng cáo phù hợp với lĩnh vực bất động sản.

Làm chủ các tính năng trong Facebook Business Manager. Cài đặt Facebook Pixel giữ chân khách hàng, tạo phễu khách hàng tiềm năng, tiết kiệm chi phí trong cách chiến dịch remarketing.

Kết hợp sử dụng website & Google Ads để đo lường, bám đuổi cũng như gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Sử dụng Facebook Suite quản lý fanpage/ khách hàng/ chat/ bài viết

Business Manager quản lý Agency, ngân sách và tài khoản quảng cáo

Sử dụng Pixel & khai thác tệp đối tượng khách hàng (audience)

Phân tích sản phẩm, lập kế hoạch quảng cáo facebook

Quản lý phương thức thanh toán, ngân sách quảng cáo

Quảng cáo tin nhất trên Facebook & Messenger

Quảng cáo Lead Form, chuyển đổi mua sắm

Đọc số liệu phân tích, tối ưu và lập báo cáo chiến dịch

Facebook và Google đã biết khách hàng đang muốn mua bất động sản, trước khi bạn sale phone rất lâu ? ”
Mr. Phú Digital
Admin, Real Estate Digital Marketer

PHẦN 3

GOOGLE MARKETING

Khai thác tối đa công năng các công cụ trong hệ sinh thái G-Suite: Google Business, Maps, Youtube, bộ công cụ Drive, Gmail,… để làm nền cho việc sử dụng Ads Networks của Google.

Sử dụng đồng thời SEO và SEM để tiếp cận khách hàng mới trên công cụ tìm kiếm Google. Tiếp thị lại thông qua GDN – các website đối tác của Google, cùng công cụ trong hệ sinh thái như Google Maps, Gmail, Youtube,….

Trong khoá học digital marketing bất động sản bạn sẽ được học 20% kiến thức về SEO và 80% kiến thức về Google Ads

Google Marketing - module 2 khoá học digital marketing bất động sản
Phần 3: Google Marketing
Khoá Học Digital Marketing Bất Động Sản Thực Chiến Phú Digital

SEO GOOGLE

Đưa website lên nền tảng của Google bằng phương pháp sáng tạo & lan toả nội dung hữu ích đến với nhiều người. Đồng thời bán sản phẩm của bạn qua các nội dung đó.

  • Cách nghiên cứu lựa chọn từ khoá ngách
  • Sử dụng kiến thức content để viết bài SEO
  • Kết nối các công cụ Search Console, Analytics
  • Xây dựng hệ thông backlink, tín hiệu social
  • Quản lý content, thứ hạng từ khoá, backlink
  • Công cụ hỗ trợ làm SEO
  • Đo lường đánh giá hiệu quả KPI SEO
Khoá Học Digital Marketing Bất Động Sản Thực Chiến Phú Digital

GOOGLE ADS

Đưa website của bạn đến với khách hàng thông qua hình thức trả phí. Google Ads cung cấp nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, giúp đa dạng hoá thông điệp quảng cáo.

  • Nghiên cứu từ khoá, lập kế hoạch
  • Học quảng cáo từ khoá (Adwords)
  • Quảng cáo banner GDN/ Gmail
  • Quảng cáo Video Youtube
  • Tạo đối tượng, tiếp thị lại (remarketing)
  • Đo lường chuyển đổi
  • Tạo báo cáo, đánh giá
Zalo Marketing
Phần 4: Zalo Marketing

PHẦN 4

HỌC QUẢNG CÁO ZALO

Được xem là một ứng dụng chat đa năng phổ biến nhất tại Việt Nam với hơn 65 triệu người dùng.

Từ 2019 đến nay Zalo đã cung cấp và dần hoàn thiện hệ thống AdNet của mình. Thông qua Zalo OA người dùng có thể tạo các Zalo Shop và quảng cáo trên đó. Gân đây Zalo còn cung cấp thêm nhiều loại hình phục vụ có nhiều ngành nghề khác nhau.

Zalo Ads được xem là phần quan trọng trong module CPC Marketing khi học tại Phú Digital. Học viên sẽ được học các loại: quảng cáo Zalo OA, quảng cáo website, quảng cáo bài viết zalo, quảng cáo video, leadform zalo,…

CÔNG CỤ THỰC HÀNH TRONG KHOÁ HỌC

VIDEO XEM LẠI SAU BUỔI HỌC

Sau các buổi học trực tiếp/ trực tuyến qua Google Meet/ Zoom học viên sẽ được cung cấp video thông qua group Facebook để có thể tự ôn lại sau buổi học, đảm bảo 100% học viên có thể tự làm được. Xem một số video demo phía dưới

KẾT QUẢ SAU KHOÁ HỌC

Bên cạnh viên được học nhiều công cụ, thì sau khi hoàn thành khoá học Digital Marketing Bất Động Sản tại Phú Digital, học viên có thể tự chọn được tên miền, hosting để dựng các website trên nền tảng WordPress CMS kết hợp với dựng website trên nền tảng Blogspot với chi phí 0 đồng.

Song với đó từ website được xây dựng học viên có thể triển khai mô hình phễu marketing, auto marketing với các phương pháp được học như: SEO website, Google Ads, Zalo Ads & Facebook Ads.

Các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh minh hoạ bên dưới

TẠI SAO NÊN CHỌN PDL AGENCY

Kiến thức thực tế

Khoá học digital marketing bất động sản được thiết kế với 100% kinh nghiệm thực tế, những khó khăn & đặc thù khi áp dụng marketing online cho bất động sản sẽ được diễn giải trong quá trình học.

Kiến thức khoá học sâu và rộng

Nhìn từ chương trình đề cương Phú Digital soạn thảo, bạn sẽ ngạc nhiên với khối lượng kiến thức được học. Lượng kiến thức trong khoá sẽ rất toàn diện, bạn được trang bị kiến thức như một marketing chuyên nghiệp. Bởi đặc thù ngành bất động sản muốn là super sale bạn phải hiểu và làm marketing tốt.

Cập nhật liên tục

Công nghệ luôn được thay đổi và hàng loạt công nghệ mới sẽ thay đổi công nghệ lỗi thời. Việc làm digital marketing cho bất động sản ngoài việc có một tư duy tốt thì yếu tố công cụ sẽ là yếu tố tối quan trọng. Khi học tại Phú Digital bạn sẽ được cập nhật các công cụ từ miễn phí đến có Phí qua group học viên V.I.P.

Công cụ hỗ trợ mạnh mẽ

Riêng trong khóa học digital marketing bất động sản chuyên sâu học viên sẽ được tiếp cận khoảng 30 công cụ cho việc làm sale – marketing. Học viên được học cách sử dụng từng công cụ giúp công việc được tự động hoá, tiết kiệm tối đa thời gian.

Được hỗ trợ liên tục

Sau khoá học, học viên sẽ được support tối đa qua các kênh: di động, zalo, messenger,…

Mức học phí tốt, cạnh tranh

Với một khoá học marketing online bất động sản, học viên gần như được tiếp cận mọi kiến thức mà không cần phải tham gia bất kỳ khoá học nào khác. Nên mức học phí hiện tại ở Phú Digital là rất tốt!

HÌNH THỨC & THỜI GIAN HỌC

Hình thức học

Về hình thức sẽ áp dụng học Online 100% qua Zoom hoặc Google Meet

Thời gian học

Trong năm 2023, khoá học sẽ được khai giảng cách tuần (hoặc sớm hơn nếu đủ số học viên), vui lòng liên hệ Zalo hotline để cập nhật lịch học mới nhất.

Thời lượng mỗi buổi học sẽ kéo dài từ 2h – 2h30p. Lịch học sẽ vào buổi tối các ngày trong tuần từ T2 – T7.

Với chương trình học 1 kèm 1 sẽ áp dụng cho 2 ngày T7 & Chủ nhật. Sáng từ 8h – 11h chiều từ 14h – 17h

CÁC ĐỘI NHÓM/ CÔNG TY CÓ NHU CẦU ĐÀO TẠO INHOUSE, VUI LÒNG LIÊN HỆ QUA ZALO ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ!

CHÍNH SÁCH & CAM KẾT

Khi tham gia học tập tại PDL Agency học viên bắt buộc cam kết không chia sẻ các tài liệu, công cụ,… được đánh dấu là “Tài liệu nội bộ” lên Internet.

Học viên sẽ được hỗ trợ giải đáp vĩnh viễn qua các kênh Email, Zalo, Facebook Messenger hoặc điện thoại. Ngoài ra học viên được học lại cập nhật kiến thức trong thời gian 1 năm kể từ khi khoá học kết thúc.

Với các chương trình học cơ bản hoặc nâng cao đều có cam kết hoàn lại tiền nếu thoả đủ các điều kiện sau:

+ Học viên tham gia đúng giờ & đầy đủ số buổi học

+ Nhận thấy lượng kiến thức không tương xứng với học phí.

+ Cam kết trả lại toàn bộ tài liệu, công cụ,… được cung cấp trong quá trình học & không chia sẻ tài liệu này ra bên ngoài

Nếu học viên thoả các điều kiện trên vui lòng gửi email về địa chỉ hi@pdl.vn trình bày nội dung. Sau khi nhận được thông tin học phí sẽ được hoàn trả 100% học phí trong vòng 3 ngày làm việc.

HỌC PHÍ KHOÁ HỌC

Học phí sẽ được chia theo module hoặc combo trọng khó tuỳ theo nhu cầu học tập của từng học viên. Mọi module đều sẽ được học kiến thức nền tảng marketing online cho bất động sản. Tuy nhiên để học và xây dựng được cỗ máy tìm kiếm khách hàng thì học viên phải học trọn khoá master.

Mã khoá họcTên khoá họcHọc phíThời lượng
D4R_WPThiết kế website bất động sản6,5triệu 5,5 triệu6 -8 buổi
D4R_FbAdsFacebook Ads ngành bất động sản6triệu 5 triệu4 – 6 buổi
D4R_GGSEO + Google Ads ngành bất động sản6,5triệu 5,5 triệu6 – 8 buổi
D4R_ZaloZalo OA + Zalo Ads ngành bất động sản3triệu 2 triệu2 buổi
D4R_MasterMaster Digital Marketing BĐS18triệu 15 triệu16 – 20 buổi

Hình thức thanh toán: thanh toán online qua các cổng thanh toán này

HẸN TƯ VẤN – ĐĂNG KÝ

Điền thông tin khoá học bạn quan tâm, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay khi nhận được thông tin. Hoặc liên hệ nhanh qua số hotline 0961330088 (Mr. Phú)

Khoá Học Digital Marketing Bất Động Sản Thực Chiến Phú Digital
Khoá Học Digital Marketing Bất Động Sản Thực Chiến

"(bắt buộc)" indicates required fields

This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Đề cương chương trình có thể được được tuỳ biến theo nhu cầu doanh nghiệp nên bạn có yêu cầu có thể liên hệ Phú qua số điện thoại 0961330088 hoặc email hi@pdl.vn.

Nếu bạn chưa sẵn sàng học có thể theo dõi kênh video học Digital Marketing Bất Động Sản hoàn toàn miễn phí của Phú trên Youtube.

5/5 - (8 lượt đánh giá)